Một chuyến đi khá thú vị với Chi Cục Thuế Chơn Thành

Một chuyến đi khá thú vị với Chi Cục Thuế Chơn Thành

Travel One rất vinh dự khi được đồng hành cùng Chi Cục Thuế Chơn Thành, chuyến đi từ ngày 08 đến 10/03 đã mang lại cho các thành viên những trải nghiệm thú vị, giúp họ thư giãn và gắn kết tình đồng đội sau những ngày làm việc căng thẳng.

du lich mui ne cung Travel One

Mũi Né nổi tiếng với bãi biển cát trắng mịn, làn nước trong xanh và cảnh quan thiên nhiên hoang sơ. Các điểm đến như Đồi Cát Bay, Bàu Trắng và Suối Tiên đã để lại ấn tượng sâu sắc với khung cảnh đẹp mê hồn và không khí trong lành.

Chuyến tham quan làng chài đã giúp các thành viên trong đoàn hiểu rõ hơn về cuộc sống và văn hóa của ngư dân Mũi Né. Những món ăn hải sản tươi sống và giao lưu với người dân địa phương là những trải nghiệm đáng nhớ.

du lich mui ne cung Travel One

Những hoạt động tham quan, giao lưu và tiệc BBQ đã tạo cơ hội để các thành viên Chi Cục Thuế Chơn Thành thấu hiểu, gắn kết và xây dựng tinh thần đồng đội vững mạnh hơn. Những kỷ niệm đẹp và những giây phút vui vẻ cùng nhau chắc chắn sẽ giúp các thành viên làm việc hiệu quả hơn trong tương lai.

Travel One xin chân thành cảm ơn Chi Cục Thuế Chơn Thành đã tin tưởng và lựa chọn chúng tôi làm đối tác đồng hành trong chuyến hành trình đến Mũi Né lần này. 

(Travel One sưu tầm)

Đang xem: Một chuyến đi khá thú vị với Chi Cục Thuế Chơn Thành